Bắp cải xào trứng và linh tinh khác

Hôm qua mình lôi cái tripod ra dùng thử, được tặng từ mấy tháng trước nhưng đợt đó lười quá nên còn ko thèm lôi ra khỏi hộp nữa.  Bây giờ chăm và có hứng nấu ăn, làm bánh, chụp choạc nên dùng luôn. Chụp với đèn neon vào buổi tối thấy ổn hơn hẳn so với dùng tay thông thường – ảnh hay bị rung không xài được. Chụp kiểu đơn giản làm archive sau này thôi nên không bày biện sắp đặt gì hết.

Đây là món nui xoắn thả vào canh bắp cải thịt nạc từ tối hôm trước thành món ăn sáng hôm qua này, chồng ăn hết rau rồi mình còn nhõn 1 cọng thôi:

Trưa hôm qua đi metro về muộn và mệt, làm nhanh 1/2 cái pizza ăn và không chụp lại hình. Một phần chiến lợi phẩm từ metro:

Kiwi Pháp rất rẻ, chưa tới 50k/kg thôi.

Phát hiện ra món bánh Chocopie của metro sản xuất, thử luôn 1 hộp. Có 10 chiếc, bao bì thì cũng to hoành tráng như chocopie kia nhưng bóc ra mới thấy cái bánh nhỏ hơn nhiều, ăn cũng được được thôi – mình nghĩ ko ngon bằng loại kia đâu. Rất rẻ, ăn chống đói tốt, chỉ 18k / hộp 10 chiếc:

Em bé thì có cái này, xem lại ảnh mới thấy là khăn sữa 3 lớp, hqua mua mình cũng ko để ý nên lúc 8 với bạn Pikatru mình lớ ngớ chả hiểu gì, lại nghĩ khăn sữa mình mua chỉ 1 lớp thôi. Từ từ rồi sẽ mua bổ sung thêm đủ thứ nữa theo danh sách đồ cần mua sắm mà bạn Pikatru list cho.

Tối qua thì mình nấu canh riêu cá và xào bắp cải với trứng. Nhà còn cái đầu con cá vược 4kg chồng mua ăn Tết mang ra nấu nốt, cái đầu cá to quá nhìn thấy gớm nên khỏi chụp hình. Nấu nhiều quá ăn ko hết, tối nay lại ăn canh cá nữa.  Canh cá này nấu theo kiểu của bạn Cún ở đây, mình làm y chang, chỉ thêm 5 quả sấu cho nó chua thôi, ngon lắm.

Bắp cải xào trứng nhanh và ngon, dễ ăn lắm.

Tối qua còn có cả chè đậu xanh phổ tai nữa nhưng chưa chụp hình. Tính làm cả sương sáo trắng để cắt ra ăn cùng chè nhưng mệt quá rồi làm không nổi nữa, hẹn lần sau nhé sương sáo trắng!

4 thoughts on “Bắp cải xào trứng và linh tinh khác

  1. Cái khăn sữa xài thích lắm, mem mại như mông em bé hihi.Lúc bầu thích nhất là đi mua đồ cho con, cái gì cũng thích mua, cái gì cũng yêu.

    • Ui chị nói đúng lòng em quá, cái gì em nhìn thấy cũng muốn mua ngay ý. Chị làm em buồn cười quá, khăn sữa mềm như mông em bé :))

Leave a Reply

