A(nother) lovely quote [01]

“…đôi khi những điều tuyệt vời nhất mà con người ta từng làm đều là do ngốc xít. Vì thế việc thông minh nhất có thể làm là đừng bao giờ coi thường sự ngốc xít của mình.”

<Trích đoạn “Nhật ký ngốc xít 3”>

Ai bảo truyện trẻ con là vớ vẩn thì nên xem lại mình nhé😉


Mình đã phì cười khi nhìn thấy hình em rùa BoBo bỏ trốn, vì trông em cực giống em rùa nhà mình. Xem này:

Em rùa nhà mình thậm chí còn hoành tráng hơn nhìu ý chứ!!! Hôm nào ăn xong mà không ị thì em vẫn ở trong thùng, còn nếu ăn xong mà lỡ ị ra là em đòi ra bằng được, không đòi được thì em tự trèo ra luôn!

Leave a Reply

