Chiến lợi phẩm ngày đi chơi 13.08.2011

Vậy là mình đã vào Vũng Tàu được gần 2 tháng rồi. Chính thức vào đây hôm 27.6. Một trong những thứ làm mình nuối tiếc nhất khi không ở Hanoi nữa là phố Đinh Lễ với bao nhiêu sách giảm giá.

Còn nhớ hồi làm ở Hanoi Studio,  mỗi khi có lương hay mỗi khi buồn chán là lại đi lang thang ra Đinh Lễ tha về vài quyển truyện, rồi chạy sang Info Stone ngắm nghía chán chê đủ thứ, sà vào Hiệu sách Tràng Tiền sờ mó lọ mọ mấy quyển sách bất hủ được trợ giá, không nhớ tên là của hãng nào nữa.

Vào Vũng Tàu, mình mới được tới hiệu sách này là cái thứ 3 thì phải. Cái đầu tiên không nhớ tên, chỉ nhớ nó nằm trên đường nối từ đường có bưu điện Vũng Tàu qua đường có siêu thị Co-op Mart (mình hay gọi là cốp mát). Cái thứ 2 là hiệu sách bên trong siêu thị Cốp Mát. Và cái nữa là hiệu sách Lê Quý Đôn, nơi mình mua 2 quyển này. Quyển 99F cũ rồi, được giảm ½ giá lận, có vẻ hay lắm. Còn một hiệu sách nữa được chị H. chỉ cho nhưng lúc đi qua nó đóng cửa rồi, thấy chị nói được giảm giá nhìu lắm.

Cái hoa đất sét này thì mua trong hiệu sách ở Cốp Mát, cái nhỏ xinh này của mình giá là 35k, cái to hơn là khoảng 100k gì đó.  Mình không có chỗ để cho em nó nên mua cái nhỏ xinh thôi, đặt ở cửa sổ bếp trông cũng yêu lắm. Thích kiểu  hoa như thế này cực, trông nó kiểu “sáng bừng sức sống” í :”>

Bonus, hôm nay mình thử làm món này cho bữa tối. Hình ảnh này không phải mình chụp đâu nhé, là của mẹ Xoài – một CTV cực đáng yêu của mình. Chồng có vẻ thích lắm, trộn cơm vào chảo để ăn.  2 người thì ăn hết 300g – tương đương 15 con tôm. Đây là một lợi thế khi làm biên tập viên mục Ăn ngon – Khéo tay ở aFamily. Mình luôn được update các món mới, lạ và được hướng dẫn tận tình khi gặp khó khăn. Thế nên nhiều người nói “đi chợ chẳng biết mua gì, chẳng biết cho gia đình ăn gì” – mình hầu như không  bao giờ bị như thế, vì mình có cả kho món ngon luôn!

Kết luận cuối cùng của mình là món này ngon lắm, có điều nên tăng lượng ớt lên gấp đôi, vì mình ăn vẫn chưa thấy cay mấy. Hướng dẫn cách nấu cụ tỉ ở đây nhé:

http://afamily.vn/an-ngon/2011081303581517/Tom-chien-cay-cho-com-toi-ngon-hon/

Leave a Reply

