Làm pizza ở nhà

Lâu lâu không update gì cho blog, tự dưng hôm nay lại có hứng.

Mình mới mua được mấy cái đế pizza làm sẵn, size M = 20cm, giá 20k/c nên rất có hứng làm pizza vì sẽ rất nhanh và ngon nữa😀

Dĩ nhiên mình bít là khi đã mua sẵn đế zồi thì làm pizza sẽ dễ cực kỳ, nhưng vì thích chụp ảnh nên mình vưỡn trình bày cho nó dài dòng😀

Đầu tiên là đế bánh mua về, tống vào lò bật 200°C nướng sơ 3′ cho nó vàng rùi bỏ ra phết sốt cà chua vào (sốt này đi kèm theo đế khi mua)

Nếu không có sốt đi kèm kia thì xài tạm sốt Hunt’s vậy, tuy không ngon bằng (rẻ lúm , chỉ 15k một hộp)

SDC13830.jpg picture by venuz123

Đây là phần nhân bánh, có: thịt hun khói, ngô ngọt đã luộc sơ, cheese đã xắt miếng và ớt đỏ. Mình lười nên xắt miếng cheese cho nó nhanh, nạo thì sẽ đẹp hơn nhưng mà khoèo tay mất

Xếp thịt, ngô, cheese và cuối cùng là ớt lên cái đế bánh:

Mặt cắt ngang (mình đúng là đồ tham ăn )

Xong lại tống tiếp vào lò nướng 200°C tiếp 7′ nữa cho cheese chẩy ra lèo phèo là xong:

Thế đấy, lề mề  thì 20′ là được ăn còn nhanh nhẹn như  mình thì chỉ mất khoảng 15′ thôi

Have fun cooking!

7 thoughts on “Làm pizza ở nhà

  1. @Sơn: “Hê hê” là lào😕

    @Lĩnh: ừa, bi zờ sẽ đi theo xu hướng này :X Mà em làm pizza đỉnh rùi còn zì😉

  2. Dạo này em bận nên bỏ không nấu nướng gì nữa rồi chị ơi, blog em rêu phong lắm rồi hihi… Bây giờ em đang thích làm brownies để ăn lắm mà cũng chưa làm được chị ơi :((

Leave a Reply

