Cocktail Mojito

Đợt này mình chuyển nhà, và ngại nấu nướng, nên blog héo queo chẳng được update gì cả. Hôm vừa rồi mình mới học được cách pha cocktail Mojito trên kênh14.vn nên thử, kết quả là rất  ngon, mình rất thích

SDC12631

Mình pha 1 quả  chanh, 1 mớ  rau bạc hà với 2 muỗng canh Rum và 2 muỗng canh syrup được 2 ly cocktail như  thế này.

Syrup làm bằng cách cho 1 muỗng canh đường hoà tan trong 2 muỗng canh nước lọc – công thức nó bảo phải đun lên nhưng mình lười không đun – xem ra cũng chẳng ảnh hưởng gì lắm đến thành quả😀

Draft từ ngày 15/11/2009 – giờ mới mò vào blog và phát hiện ra. Tự  chán bản thân quá😦

Leave a Reply

