Bữa trưa chủ nhật: Khoai tây chiên và xúc xích

Bữa trưa nhanh với khoai tây chiên và xúc xích cũng chiên cùng khoai.

Khoai tây – mình vẫn ướp với mixed herbs, tiêu, muối rồi hấp chín sau đó mới chiên, mình thích ăn như vậy lắm. Ăn kèm xúc xích cho có chất thịt, và cà chua bi  cho có chất rau và đỡ ngán nữa. Uống 1 cốc coca nữa.

Buổi chiều mình làm tart chanh leo với Linh, vui và ngon lắm có điều hơi chua chút là tại bạn Linh nha hai đứa ăn 2 cái nhỏ rồi còn cái to chắc mai mình bỏ ra ăn dần quá mình thấy ăn tart nhỏ thì ngon hơn nhìu so với tart to, vì vỏ và filling được     cân bằng hơn.

Muộn quá zồi, mình ngủ đã. Mai sẽ update về tart chanh leo sau, giờ còn chưa bỏ ảnh vào máy nữa

Chúc các bạn ngủ ngon và ngày mai sẽ có một khởi đầu tuần mới thiệt là vui nha

Leave a Reply

