Breakfast: Pizza Hawaii express

Hôm vừa rồi, thèm pizza quá mà chưa làm được đế bánh, tự dưng mình nghĩ đến cách làm của kenh14 mình có đọc hồi xưa, là làm pizza với bánh mỳ. Thế là hôm nay lôi ra thử

SDC12141

Sau khi thử xong, mình quyết định là từ bây giờ khỏi phải làm đế pizza cho mệt, đập bột ủ bột nướng sơ… đủ thứ cách rách😀 , ăn thế này vừa nhanh vừa ngon vừa rẻ

Mình mua bánh mỳ bé xíu – bạn Linh gọi là bánh mỳ chuột ạ – ở 44 Lê Văn Hưu. Về xẻ đôi cái bánh, bỏ bớt ruột đi, rồi phết tomato sauce, rải thịt ba chỉ hun khói (cắt miếng nhỏ ra chứ ko để cả dải to đc),  cắt vài lát cheese bỏ lên trên, và dứa cắt miếng nhỏ nữa. Thế là ra pizza Hawaii ngay he he😀

Ăn kiểu này mình thấy ngon lắm, bởi vì cái vỏ bánh mỳ nướng lại ăn giòn và xốp lắm😀 mới lại, đế pizza chẳng phải cũng làm như kiểu cách làm bánh mỳ đấy thôi, hí hí. Mình nghĩ bọn trẻ con chắc sẽ thích cầm 1-2 miếng này mà ăn sáng – dưng mờ mình không có trẻ con nào cả, nên mỗi sáng xơi 2 miếng (1 cái bánh mỳ) với hoa quả gì đó hoặc cafe, thế là no nê thoả mãn :”>

3 thoughts on “Breakfast: Pizza Hawaii express

  1. Hị hị, vừa vào site của bạn xem, nhưng mờ không có hình cho từng loại ah bạn😀 tớ là cứ thích phải có hình ảnh cơ í :”>

Leave a Reply

