Bữa trưa với pizza, dưa bở và kem sô-cô-na ;))

SDC11899

Thực ra là mình định ăn bún canh chua thịt nạc cơ, nhưng mà thấy có đủ nguyên liệu để làm pizza thế nên làm luôn 1 cái ăn trưa… Mải ăn quên mất không chụp hình, lúc nhớ ra thì chỉ chụp đc cái hình hộp sốt này mình phết lên pizza thôi. Tối nay mời khách món pizza , sẽ nhớ chụp hình sau😡

Ăn xong mình tráng miệng với 1 cốc dưa bở như thế này này

SDC11898

Nhưng xem ra chưa thoả mãn, mình lại múc 1 viên kem chocolate nữa mới xong bữa trưa

SDC11900

Dạo này mình vừa ốm xong mấy trận liền nên chả lâu ngày chả nấu nướng được zì , hi vọng đợt tới khoẻ hơn, nấu nướng nhiều, blog sẽ không bị mốc thế này nữa :X

Leave a Reply

