Chè Thái và gà rôti nước dừa

Tuần này trời nóng quá, mình ít vào bếp hẳn. Chỉ toàn ăn những món đơn giản nhất có thể, hoặc mua đồ ăn sẵn về ăn, hoặc đi ra ngoài ăn😀

Hôm qua, học được 1 món bên nhà bạn kokotaru nên về thử. Ăn cũng được nhưng chưa phải quá ngon như mình expected😀 , anyway cũng là một món để thỉnh thoảng nấu.

IMG_3134

Khi nấu mình cũng có adjust lại một số gia vị và cách nấu cũng khác tí teo, nhưng bây giờ đang lười quá, lúc khác sẽ post công thức sau.

Nóng quá, ăn xong xơi một cốc chè Thái mua ở đầu ngõ, mọi khi mình không thích hàng chè này lắm nhưng hôm nay ăn thấy cũng ngon phết, vị ngọt giảm đi và lại có thêm vài lát mít, ăn rất thơm😡

IMG_3127

Hàng chè này là hàng chè tự múc cũng được khá nhiều người biết tới và ưa thích – nhất là các em học sinh. Mình thì không bao giờ tự múc😀 mà chị bán hàng cũng biết là mình chỉ toàn ăn chè Thái thôi🙂

IMG_3129

Bóc sẵn một ít quả vải, để vào trong tủ lạnh, thỉnh thoảng bốc một quả ăn😀

Ăn vải cũng nóng, cho nên mình chỉ ăn vừa vừa thôi, ăn nhiều mọc mụn lên thì chết :-ss

IMG_3140

Mấy bức ảnh hôm nay đều bị thiếu sáng, trông cứ tối om mù mịt😦

Leave a Reply

