Thin Pizza Crust – Đế pizza mỏng

SDC11525

4 cái đế pizza, trong đó có 3 cái mỏng & 1 cái dày.
Tối qua Ms. Linh – chị họ mình đã tới để làm đế bánh cho mình😡 & đú đởn :* với mình, very happy. Làm mình nhớ lại ngày xưa hai đứa lọ mọ rán khoai rán trứng ăn đêm, cười phớ lớ. Hôm qua làm xong khá muộn, 10h20 bạn Linh mới lên đường về.
Đế bánh ngon tuyệt vời, thơm cực kỳ, có thể ăn như cookie cũng được, và rất giòn. Đúng là có đi học EZ Cooking có khác :X
Điều đáng tiếc duy nhất là trong khi bạn Linh ở trong nhà làm đế pizza thì mình lại ở ngoài bếp nấu pasta, cho nên chẳng học được gì cả😀
SDC11522
Với 500gr bột, 250ml nước ấm, 12gr instant dry yeast và khoảng 50ml dầu ăn làm được 7 cái đế pizza tất cả. Sẽ hỏi lại bạn Linh công thức cụ thể và update lên sau😀
SDC11520

Leave a Reply

