Cucumber Salad

SDC11398

Cuối cùng mình cũng tìm được một công thức làm món này mà thấy rất vừa ăn, hợp khẩu vị. Công thức có tỏi và hành tây nhưng mình đã bỏ đi vì không thích những mùi này. Dịch ra tiếng Việt như sau:
* Nguyên liệu
– 2 tbsp. dấm gạo
– 2 tbsp. tương ớt
– 1tsp. đường
– 1/2 tsp. muối (mình dùng bột canh)
– 1 quả dưa chuột thái lát mỏng
– 1/2 củ hành tây, thái lát mỏng (optional)
* Cách làm
Trộn đều dấm, tương ớt, đường, muối.
Đổ lên bát dưa chuột đã thái lát, cất trong tủ lạnh khoảng 30′. Bày ra đĩa & serve.
Tối qua nhà mình ăn 1 suất như thế này (hơi ít :D) với cánh gà nướng, rất hợp, rất ngon. Mình nghĩ là ăn kèm với spaghetti cũng sẽ ngon nữa và đỡ ngán. Sáng nay mình đã mua 5 quả dưa chuột liền để ăn dần 😀

One thought on “Cucumber Salad

  1. Pingback: Creamy Prawn Pasta « ZunKim’s Kitchen

Leave a Reply

