Blondies & Brownies Mable Cake

mable cake

Ảnh trước, text later😀

25th April 2009

Tuần này bận quá mình chẳng làm được món gì mấy, text của post này đến giờ cũng mới có thời gian để ngồi mà viết, mệt và mệt😀

Cái bánh này, mình làm từ hôm 21 mà hôm nay mới ăn được hết, có 2 lý do. 1 là làm hơi nhiều, ăn một mình, mỗi sáng xẻo một miếng ăn sáng thôi. 2 là cái bánh này không phải là cái bánh quá ngon để ăn hết nhanh, bởi vì nó hơi bị quá nhiều bột cho nên ăn hơi khô. Cũng may được cái có mùi vị của chocolate nên còn xơi được chứ không thì còn ế dài dài – mình cũng không nghĩ sẽ làm lại công thức này nữa mặc dù nó không khó tý nào. Mình không thích các loại bánh khô quá.

Đọc phần giới thiệu chắc cũng chả ai muốn làm, cho nên thôi không up công thức lên nữa. Công thức từ bạn bakeholic.ca nếu bác nào tò mò thì xin mời xem thử😉 bạn bakeaholic ăn bánh kèm với kem vani cho nên cũng giảm bớt độ khô rất nhiều và chắc cũng sẽ ngon hơn nhiều😀

Leave a Reply

