Cà bung

Thích ăn món này từ lâu lắm rồi  nhưng bây giờ mình mới biết làm lần đầu tiên, học được từ box ẩm thực trên ttvn.

Bữa trưa nhà mình hôm nay chỉ có mỗi 1 bát như thế này thôi ăn với cơm trắng, thế mà cũng đủ thứ nhé: Rau, thịt, đậu phụ, thành phần dinh dưỡng oách phết đấy chứ he he.

cà bung

Công thức món này ở đây , mình làm hơi khác một tý.

Công thức bảo cho 1/2 thìa bột nghệ thì mình cho những 1,5 thìa; và mình còn dầm 1tsp. me với nước sôi và đổ vào đun cùng, ngon lắm. Và mình cũng chẳng có nước dùng gì sất nên mình hòa 4tsp hạt nêm vào 1 bát nước đổ vào đun thôi, khỏi cần cho corn starch thì nó cũng sệt sệt rồi😀

Túm lại là món này rất ngon, mình rất thích. Hôm nào lại nấu nữa :X

Leave a Reply

