Rau bí xào tỏi

Món này đi ăn bên ngoài mình rất hay gọi, hoặc là ngon su su xào tỏi cũng ngon. Tối qua hết đồ ăn, vét tủ lạnh ăn nốt chỗ rau này.

Cái món này nói chung là đơn giản. Chỉ có 2 điều chú ý. 1 là cho muối thì cho từ từ ít một thôi vì rau nó ngót nhiều. 2 là lúc mới xào chỉ cho ít dầu mỡ thôi, lúc nào sắp xong rồi thì mới tưới thêm mỡ rồi trộn đều sau đó mới trút ra đĩa thì trông rau nó sẽ bóng đẹp như ngoài hàng :)) – cái này của mình sợ ngán nên chỉ cho tí mỡ thôi nhìn chả bóng mấy😐

rau bí xào tỏi

Có hàng còn rắc cả ruốc lên nữa ăn cũng ngon nhắm nhưng nhà tớ không có ruốc nên chỉ giản dị như vậy thôi😀

6 thoughts on “Rau bí xào tỏi

  1. He he chị về VN đi em mời chị cả một đĩa to ăn thấy chán luôn😀 thịt cá thì khó chứ rau thì dễ lắm ạ :))

  2. Em thích blog của chị hơn là kokotaru của chị Linh, tuy blog của chị ko đẹp bằng nhưng cảm giác nó gần gũi hơn và các món thì em thấy cũng dễ bắt chước hơn. Cảm ơn chị nha

  3. ui tớ phải cảm ơn bạn mới đúng chứ >:d<
    mà công nhận blog mình ảnh chụp xấu thật😦, đang cố gắng phấn đấu😀

Leave a Reply

